0 k
60k+ đầu việc (job) đã thực hiện
0 k
Hơn 12k khách hàng đã đồng hành
0 k
Hơn 2000 nhân sự tham gia xử lý

Nhận Việc - GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM - HIỆU QUẢ - TỐI ƯU CHI PHÍ CHO CÁC DOANH NGHIỆP SME

Nhận Việc – Nhanviec.com là đơn vị cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp SMEs vận hàng hiệu quả. Với tiêu chí Tiết kiệm – Hiệu quả – Tối ưu giúp các doanh nghiệp thoải mái lựa chọn các dịch vụ của Nhanviec.com một cách nhanh chóng, giải quyết bài toán chi phí một cách tốt nhất.

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần dịch vụ Nhận Việc – Nhanviec.com?

Doanh nghiệp nào cũng muốn vận hành một cách hiệu quả nhưng chưa tối ưu được chi phí? Bộ máy làm việc còn cồng kềnh, chi trả nhiều mà chưa mang lại hiệu quả?

Đặc biệt, trong điều kiện vừa được nới lỏng sau khoảng thời gian giãn cách dài kỳ, doanh nghiệp bạn cần thực hiện những bước tiến đột phá hơn để thay đổi tình hình kinh doanh còn đang trì trệ. Tuy vậy, việc đầu tư các chi phí nhân sự trong thời điểm này lại rất lớn và chưa chắc đã mang lại hiệu quả như kỳ vọng.

Bạn đã suy nghĩ đến việc thuê freelancer hay thậm chí Agency để giúp thực hiện các chiến dịch của doanh nghiệp nhưng thật khó tin tưởng, chi phí quá cao và phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm các cá nhân, đơn vị. Các freelancer hay Agency chỉ tập trung vào một vài mảng chuyên môn nhất định? Bạn chưa tìm được nơi ưng ý để giúp bạn có thể giải quyết bài toán khó này?

Đó là lúc bạn cần đến Nhanviec.com – nơi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng về bài toán khó cho chi phí và hiệu quả của nhiều công việc khác. Nhanviec.com gồm đội ngũ nhân sự thực hiện đa nhiệm với các công việc của các Marketer như: Content, Design, Editor, Account executive, SEO, Ads Digital,… Không chỉ vậy, Nhanviec.com còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến:

– Kế toán tài chính

– IT và lập trình

– Viết lách và dịch thuật

– Tiếp thị/Truyền thông/Media

– Đào tạo & Khóa học

– Kiến trúc & xây dựng

– Trợ lý, Nhập liệu & Hành chính

– Tư vấn doanh nghiệp & Coaching

Bên cạnh đó còn nhiều lĩnh vực khác mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn. Chỉ cần các doanh nghiệp SMEs mong muốn và yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và thực hiện các công việc để giảm tải gánh nặng về lượng công việc, mang lại chất lượng, niềm tin cho khách hàng.

Nhanviec.com là một trong những mô hình đi đầu trong việc cung cấp giải pháp, nguồn lực cho các doanh nghiệp SME vận hành và phát triển với mức chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Lợi ích Nhận Việc mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Lựa chọn Nhanviec.com sẽ giúp doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích. Đặc biệt, doanh nghiệp bạn sẽ khỏi cần mất nhiều thời gian, công sức và các chi phí không cần thiết.

Nhanviec.com – xu hướng làm việc hiện đại

Trong thời buổi công nghệ số ngày càng phát triển cùng với tình hình thực tế bệnh dịch vẫn còn đang là nỗi bất an của nhiều người dân, việc thực hiện các công việc Remote – làm việc online dần trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Nhanviec.com có đội ngũ +100 nhân sự, chuyên viên làm việc từ xa hiệu quả, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc cho các doanh nghiệp.

Tiết kiệm nhân lực cùng Nhận Việc

Những giá trị mà Nhanviec.com mang lại cho doanh nghiệp bạn còn nhiều hơn thế. Với dịch vụ của Nhanviec.com, doanh nghiệp bạn không cần tốn nhiều thời gian và chi phí để thuê các vị trí nhân viên với mức chi phí cao mà vẫn đảm bảo được sự vận hành doanh nghiệp trơn tru và hiệu quả.

Nhận Việc – cam kết hiệu quả công việc

Việc đảm bảo hiệu quả cùng tiến độ thực hiện công việc, mang lại kết quả tốt hơn cho các doanh nghiệp là điều mà Nhanviec.com luôn hướng đến. Với tinh thần trách nhiệm cao, cùng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn đảm bảo các dịch vụ cung cấp với các doanh nghiệp là tối ưu và chất lượng cao.

Hãy an tâm giao việc cho NhanViec.com

Hơn 6000+ khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của NhanViec.com

Vì sao nên chọn NhanViec.com

Qúy khách có 3 sự lựa chọn để so sánh: Thuê Agency – Thuê Freelancer – Sử dụng giải pháp NhanViec.com