Doanh nghiệp nên tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê đơn vị ngoài?

Tự thực hiện quảng cáo Facebook hay thuê ngoài

Quảng cáo Facebook vẫn là một trong những hình thức quảng cáo đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Hiện nay, theo thống kê thì mỗi ngày có tới hơn 1,9 tỷ người truy cập Facebook, do đó quảng cáo và bán hàng trên Facebook vẫn là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên doanh nghiệp nên tự chạy quảng cáo facebook hay thuê đơn vị ngoài? Đây vẫn là câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho người đọc và doanh nghiệp trước câu hỏi nên tự chạy quảng cáo hay thuê ngoài.

Tự thực hiện quảng cáo Facebook hay thuê ngoài
Tự thực hiện quảng cáo Facebook hay thuê ngoài

Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trả phí của Facebook nhằm gia tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp. Quảng cáo Facebook cho phép hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu trên mạng xã hội Facebook hoặc các mạng xã hội khác có liên kết với Facebook.

Bên cạnh quảng cáo Google (Google Ads) thì quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo phổ biến và quan trọng nhất hiện nay. Vậy tại sao nên quảng cáo Facebook Ads?

Lý do nên sử dụng quảng cáo Facebook Ads bao gồm:

  • Facebook là mạng xã hội phổ biến có lượng người dùng khủng nhất hiện nay và số lượng tài khoản đăng ký lớn mỗi ngày.
  • Facebook sở hữu lượng data giá trị, chân thật, chính xác của nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề.
  • Khả năng tiếp cận khách hàng nhanh và chính xác với 03 dạng audience (Core Audience – Khách hàng theo nhân khẩu học, Custom Audience – Khách hàng đã tương tác, Lookalike Audience – Khách hàng có hành vi sử dụng Facebook với tệp khách hàng trước đó mà doanh nghiệp có).
  • Khả năng tương tác và kết nối với khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.
  • Thực hiện quảng cáo nhanh và phân phối quảng cáo hợp lý.
  • Khả năng lan truyền, phổ biến nhanh chóng nhờ tính kết nối cao không chỉ trên Facebook mà còn kết nối với các website, mạng xã hội khác.
  • Chi phí quảng cáo thấp, linh động.
  • Hiệu quả bán hàng, quảng cáo cao.
  • Có tính linh hoạt cao nhờ khả năng điều chỉnh thông tin quảng cáo nhanh chóng, dễ dàng.

Lợi ích của quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

Phạm vi tiếp cận khách hàng rộng

Theo thống kê thì mỗi ngày số lượng tài khoản hoạt động trên Facebook đạt hơn 1,9 tỷ tài khoản. Ngoài ra, số lượng tài khoản đăng ký mới mỗi ngày không ngừng gia tăng. Do đó, đây được xem là kênh quảng cáo có phạm vi tiếp cận rộng và hiệu quả nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, tin nhắn Facebook cũng được xem là kênh trao đổi nhanh chóng, ưa thích và đem lại hiệu quả giúp giải quyết nhanh các vấn đề của khách hàng. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp.

Sở hữu khối lượng khách hàng tiềm năng lớn

Quảng cáo Facebook không phải tràn lan mà người thực hiện có thể giới hạn các chỉ số nhân khẩu học theo đúng đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng đến. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng hơn từ đó đem lại hiệu quả quảng cáo cao hơn. Bên cạnh đó, vì số lượng tài khoản sử dụng lớn nên khối lượng khách hàng tiềm năng mà Facebook cung cấp cho doanh nghiệp cũng rất lớn.

Facebook đem đến khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng lớn cho doanh nghiệp
Facebook đem đến khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng rộng lớn cho doanh nghiệp

Khả năng chuyển đổi cao

Nhờ khả năng quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đồng thời tính kết nối nhanh chóng nên tỷ lệ chuyển đổi thông qua Facebook cao. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chốt sale thông qua Facebook mà không cần phải dời khỏi trang để truy cập website hoặc các trang web chốt sale khác. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tạo các Pixel Facebook để theo dõi tỷ lệ và số lượng khách hàng chuyển đổi trên từng mẫu quảng cáo để có phương thức tiếp cận, chăm sóc phù hợp.

Giá cả hợp lý

Facebook đưa ra nhiều mức quảng cáo khác nhau cho khách hàng. Với bất kỳ ngân sách nào bạn cũng có thể thực hiện chạy quảng cáo Facebook mà hiệu quả đem lại vẫn được cam kết. Tuy nhiên, ngân sách càng nhỏ thì khả năng tiếp cận sẽ càng thấp từ đó hiệu quả đem lại cũng sẽ không đạt tuyệt đối.

Quá trình thiết lập đơn giản và kết quả nhanh

Quá trình thiết lập quảng cáo Facebook diễn ra dễ dàng với các bước thực hiện đơn giản nhưng kết quả đem về lại nhanh chóng và chất lượng. Doanh nghiệp chỉ cần có tài khoản Facebook, tài khoản quảng cáo Facebook và thẻ thanh toán thì đã có thể thực hiện quảng cáo. Thời gian thiết lập quảng cáo chỉ diễn ra trong vài phút. Bên cạnh đó, Facebook còn cho phép chạy quảng cáo A/B testing để doanh nghiệp lựa chọn mẫu quảng cáo hiệu quả nhất trước khi chính thức thực hiện.

Đa dạng hình thức quảng cáo

Facebook cung cấp nhiều hình dạng, hình thức quảng cáo khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu cũng như giai đoạn thực hiện. Các hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook bao gồm:

  • Quảng cáo theo mục tiêu: Quảng cáo nhận thức (nhận thức thương hiệu, địa phương hoặc phạm vi tiếp cận), quảng cáo xem xét (xem xét về traffic, engagement, likes, video view,…), quảng cáo chuyển đổi (thúc đẩy hành động, thúc đẩy doanh số, gia tăng lượt truy cập website,…).
  • Quảng cáo theo thể loại: Quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video, quảng cáo trình chiếu, quảng cáo nội dung, quảng cáo trải nghiệm tức thì,…

Gia tăng đối tượng khách hàng

Facebook cho phép tương tác, nuôi dưỡng khách hàng trong thời gian dài. Doanh nghiệp có thể giữ liên lạc với khách hàng trong một khoảng thời gian trước khi khách hàng chính thức có nhu cầu. Bên cạnh đó, nhờ tính năng đặt lịch quảng cáo, đăng bài, đăng video, Facebook giúp doanh nghiệp tạo thói quen xem quảng cáo cho khách hàng.

>> Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả (999+ đơn 1 ngày)

Doanh nghiệp nên tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê đơn vị ngoài?

Tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê ngoài dịch vụ luôn là câu hỏi được các doanh nghiệp đau đầu trước khi thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện. Để trả lời được câu hỏi trên thì cần tìm hiểu những lợi ích, khó khăn của 02 hình thức này.

Tự chạy quảng cáo Facebook

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn tự chạy quảng cáo Facebook với hi vọng tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý hơn hình thức thuê ngoài.

Tự chạy quảng cáo Facebook là gì?

Tự quảng cáo Facebook là việc doanh nghiệp tự đảm nhiệm công việc quảng cáo từ đầu đến cuối. Nghĩa là doanh nghiệp sẽ tự mình thực hiện các giai đoạn triển khai từ việc tìm hiểu thị trường, thiết lập tài khoản cho đến việc quảng cáo và đo lường hiệu quả.

Tự chạy quảng cáo là mục tiêu các doanh nghiệp hướng đến
Tự chạy quảng cáo là mục tiêu các doanh nghiệp hướng đến

Lợi ích của việc tự chạy quảng cáo Facebook

Bất kể doanh nghiệp nào cũng muốn tự chạy quảng cáo Facebook vì tự thực hiện sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Kiểm soát được quá trình quảng cáo: Khi tự thực hiện quảng cáo Facebook thì doanh nghiệp cần tự mình thực hiện tất cả các bước để triển khai và đánh giá hiệu quả. Quá trình này giúp doanh nghiệp theo dõi hoạt động, hiệu quả của chiến dịch sát sao hơn. Ngoài ra, việc tự thực hiện, theo dõi giúp doanh nghiệp nhanh chóng nhận ra được hiệu quả của chiến dịch để thay đổi cũng như tối ưu hóa kịp thời tránh việc lãng phí ngân sách quảng cáo.
  • Tốn kém ít chi phí hơn: Khi tự thực hiện quảng cáo thì doanh nghiệp chỉ cần trả chi phí trực tiếp cho Facebook mà không tốn thêm khoản phí dịch vụ nào khác. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối khá.
  • Bảo mật thông tin tốt hơn: Doanh nghiệp sẽ cần tự quản lý thông tin trong quá trình triển khai chiến dịch nên giúp bảo mật thông tin tốt hơn. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp bán hàng qua Facebook thì việc bảo mật thông tin là chìa khóa quan trọng cho việc thành công.
  • Quảng cáo chính xác hơn: Để tự thực hiện quảng cáo thì doanh nghiệp cần tiến hành thu thập thông tin và xác định cụ thể khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp doanh nghiệp quảng cáo chính xác hơn từ đó giúp hiệu quả thực hiện tốt hơn.

Khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook

Tuy tự thực hiện chạy quảng cáo Facebook đem đến nhiều hiệu quả nhưng cách này cũng đem lại nhiều khó khăn, bất lợi cho doanh nghiệp như:

  • Phải có kinh nghiệm thực hiện quảng cáo: Thiết lập và chạy quảng cáo tương đối dễ nhưng đảm bảo được hiệu quả thực hiện thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải có kinh nghiệm triển khai. Nếu không có kinh nghiệm thì sẽ rất dễ mắc phải những lỗi thường gặp hoặc tiêu tốn nhiều chi phí vô ích mà hiệu quả nhận được không như ý.
  • Phải có kiến thức quảng cáo Facebook: Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả thì trừ kinh nghiệm thực hiện thì nhân sự phụ trách phải có kiến thức về quảng cáo. Việc càng am hiểu, càng có kinh nghiệm thì chiến dịch quảng cáo càng được thực hiện hiệu quả.
  • Tốn chi phí nhân sự: Để thực hiện quảng cáo Facebook thì doanh nghiệp cần phải có nhân sự hoặc đội ngũ nhân sự phụ trách. Chi phí chi trả tiền lương, phụ cấp cho nhóm nhân sự này cũng tương đối lớn đặc biệt nếu là các nhà quảng cáo chuyên nghiệp. Mặt khác, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng chạy quảng cáo nhưng vì muốn tự thực hiện thì nhân sự phụ trách cũng là nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Điều này sẽ khiến doanh nghiệp tốn một khoản chi phí nhất định, thường xuyên cho nhóm nhân sự này.
  • Facebook có chính sách tốt cho những đơn vị chuyên quảng cáo: Đối với những nhà quảng cáo chuyên nghiệp thì Facebook luôn có những chính sách tốt hơn các nhà quảng cáo lẻ. Bên cạnh đó, những nhà quảng cáo chuyên nghiệp sẽ thường xuyên cập nhật thay đổi mới từ Facebook một cách nhanh chóng nhất. Nếu doanh nghiệp tự thực hiện thì việc cập nhật chính sách có thể bị chậm trễ điều này gây ra bất lợi với thời gian thực hiện hoặc hiệu quả quảng cáo.

Kinh nghiệm tự chạy quảng cáo thành công

Để tự chạy quảng cáo Facebook thành công thì doanh nghiệp nên tham khảo những kinh nghiệm dưới đây:

  • Xác định cụ thể mục tiêu, yêu cầu và tiêu chí cần thực hiện để chọn được hình thức quảng cáo Facebook hiệu quả, phù hợp.
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như đối thủ cạnh tranh.
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định đúng phân khúc khách hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
  • Xây dựng nội dung tập trung vào sản phẩm nhưng vẫn phải sáng tạo, độc đáo và phù hợp với xu hường.
  • Thiết kế hình ảnh và video bắt mắt, dễ nhìn, sinh động và chận thực để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Chỉ nên tập trung quảng cáo cho các sản phẩm chủ đạo đem lại lợi nhuận cao.
  • Thực hiện nhiều mẫu quảng cáo khác nhau trước khi lựa chọn.
  • Chia ngân sách quảng cáo thành nhiều đợt khác nhau.
  • Thiết lập thời gian chạy phù hợp với khách hàng mục tiêu.
  • Thiết lập hiển thị bình luận có lợi cho doanh nghiệp.

Xem thêm: 5 Bước Xây dựng ‘Chiến dịch quảng cáo Facebook’ hiệu quả

Thuê đơn vị ngoài chạy quảng cáo Facebook

Đây là dịch vụ đang phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm hướng tới hiệu quả quảng cáo cao hơn đồng thời giúp giảm thiểu, ngăn ngừa các vấn đề mà doanh nghiệp có thể gặp phải nếu tự thực hiện.

Thuê ngoài đơn vị chạy quảng cáo Facebook là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp
Thuê ngoài đơn vị chạy quảng cáo Facebook là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Thuê đơn vị ngoài chạy quảng cáo Facebook là gì?

Thuê đơn vị ngoài chạy quảng cáo Facebook là việc chi tiền cho đơn vị khác cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook để họ thực hiện quảng cáo cho doanh nghiệp. Chi phí quảng cáo theo hình thức này bao gồm 02 khoản chính sau:

  • Chi phí quảng cáo cho Facebook.
  • Phí dịch vụ cho doanh nghiệp thực hiện.

Lợi ích của việc thuê ngoài đơn vị chạy quảng cáo Facebook

Việc thuê ngoài các đơn vị quảng cáo Facebook giúp đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

  • Có thể tập trung vào các mục tiêu khác: Khi thuê ngoài dịch vụ quảng cáo Facebook thì doanh nghiệp không cần thực hiện bất cứ hoạt động gì mà chỉ cần theo dõi tiến trình thực hiện và nhận các báo cáo định kỳ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để tập trung vào những mục tiêu khác nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng hoặc phát triển thương hiệu.
  • Quản lý chi phí quảng cáo tốt hơn: Doanh nghiệp chỉ cần tốn 1 khoản chi phí cố định khi thực hiện thỏa thuận và ký kết hợp đồng dịch vụ mà không có thêm khoản chi phí phát sinh nào khác. Do đó thuê dịch vụ ngoài giúp doanh nghiệp quản lý chi phí quảng cáo tốt hơn.
  • Được đảm bảo hiệu quả quảng cáo: Các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo sẽ luôn đem đến cam kết hiệu quả quảng cáo. Do đó khi thuê dịch vụ thì doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về hiệu quả thực hiện khi quảng cáo được triển khai.
  • Hạn chế được sai lầm: Các đơn vị cung cấp dịch vụ thường sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng hệ thống Internet tốt nên giúp doanh nghiệp hạn chế được những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện quảng cáo.
  • Không cần tốn chi phí thường xuyên cho nhân sự chạy quảng cáo Facebook: Vì đã có đơn vị thực hiện quảng cáo Facebook nên doanh nghiệp không cần có đội ngũ nhân sự chính thức thường xuyên phụ trách. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng không cần tốn chi phí để học chạy quảng cáo cũng như chi phí đào tạo cho nhân sự phụ trách.

Hạn chế khi thuê đơn vị ngoài chạy quảng cáo Facebook

Tuy thuê ngoài dịch vụ chạy quảng cáo Facebook sẽ đem đến nhiều lợi ích nhưng cũng đem lại không ít bất lợi, hạn chế cho doanh nghiệp như:

  • Bị phụ thuộc vào đơn vị thực hiện: Khi thuê đơn vị ngoài thì doanh nghiệp sẽ không thể tùy ý thực hiện điều chỉnh, thay đổi thông tin liên quan đến chiến dịch quảng cáo. Việc thay đổi cần phải tiến hành trao đổi chi tiết giữa 02 bên nên có thể gây mất thời gian, tốn kém thêm chi phí và làm giảm hiệu quả.
  • Tốn kém thêm chi phí: Thay vì chỉ cần tốn chi phí quảng cáo cho Facebook thì doanh nghiệp phải tốn thêm chi phí dịch vụ cho đơn vị thực hiện.
  • Không kiểm soát tốt được chi phí: Trong quá trình triển khai quảng cáo doanh nghiệp sẽ khó thực hiện kiểm soát được chi phí để có sự thay đổi phù hợp do sự phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ.
  • Không quá đảm bảo hiệu quả quảng cáo: Nếu thuê phải đơn vị không chuyên nghiệp thì doanh nghiệp khó nhận về hiệu quả như mong muốn mà có thể bị lãng phí thời gian, chi phí. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả marketing tốt thì không chỉ cần quảng cáo mà cần kết hợp nhiều công cụ khác. Do đó, nếu đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ thực hiện quảng cáo thì doanh nghiệp có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Kinh nghiệm thuê ngoài đơn vị chạy quảng cáo

Để thuê được đơn vị chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp thì bạn nên tham khảo và vận dụng các kinh nghiệm sau:

  • Cần tìm hiểu về Facebook Marketing: Để hiểu được những thông tin mà đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thì bạn cần có những kiến thức cơ bản về Facebook Marketing. Việc am hiểu cơ bản giúp bạn đánh giá đúng hơn những thông tin tư vấn của đơn vị quảng cáo là đúng hay sai có phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hay không. Một vài thông tin cơ bản bạn cần nắm gồm: Yếu tố giúp bán hàng thành công trên Facebook, cách tính phí quảng cáo, tiêu chí thành công của quảng cáo, cách quản lý ngân sách quảng cáo hiệu quả,…
  • Chọn đơn vị quảng cáo có kinh nghiệm đã chạy quảng cáo giống sản phẩm của doanh nghiệp: Đối với việc chạy quảng cáo thì kinh nghiệm thực hiện là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của chiến dịch triển khai. Do đó, nếu bạn thuê đơn vị đã từng chạy quảng cáo sản phẩm tương tự như doanh nghiệp bạn thì hiệu quả thành công của quảng cáo sẽ cao hơn.
  • Chọn đơn vị có cam kết dịch vụ quảng cáo: Đối với quảng cáo Facebook thì đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra nhiều cam kết khác nhau về chỉ số tương tác, số lượt tiếp cận, số lượt inbox, doanh số bán hàng,… Tùy theo mục tiêu của quảng cáo mà bạn chọn đơn vị có cam kết phù hợp.
  • Bắt đầu chạy với ngân sách thấp: Để lựa chọn đơn vị hợp tác đúng và lâu dài thì bạn nên thử nghiệm quảng cáo những chiến dịch nhỏ với ngân sách thấp. Nếu nhận thấy đơn vị quảng cáo đem về hiệu quả như mong muốn thì bạn hãy tăng ngân sách để thúc đẩy quảng cáo đem lại doanh thu.
  • Không cung cấp quyền quản trị Fanpage: Để thiết lập quảng cáo thì đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ yêu cầu được cung cấp quyền quản trị. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ các quyền nào có thể cung cấp, quyền nào không thể. Đối với quảng cáo Facebook thì đơn vị chỉ cần quyền biên tập viên và quyền quảng cáo là đủ để thực hiện. Riêng quyền quản trị viên thì bạn tuyệt đối không được cung cấp.
  • Đánh giá các chiến dịch đã chạy của đơn vị cung cấp: Để chọn được đơn vị quảng cáo uy tín, hiệu quả thì bạn cần yêu cầu đơn vị thực hiện cung cấp thông tin kết quả của các chiến dịch đã thực hiện để đánh giá. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin từ những doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của đơn vị.
  • Luôn thực hiện ký kết hợp đồng: Hợp đồng là một văn bản có tính pháp luật giúp đảm bảo quyền lợi của bạn nếu trong quá trình thực hiện có vấn đề xảy ra. Do đó trước khi thực hiện dịch vụ thì bạn cần phải ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ cho dù đơn vị cung cấp là cá nhân hay công ty.

Doanh nghiệp nên tự chạy quảng cáo hay thuê ngoài?

Chọn hình thức quảng cáo phù hợp
Chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Tự chạy quảng cáo Facebook hay thuê ngoài đều có những lợi ích và bất lợi riêng. Do đó tùy theo quy mô, mục tiêu của chiến dịch cũng như nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp mà lựa chọn hình thức phù hợp.

Nếu doanh nghiệp bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc đang tập trung vào mục tiêu khác thì nên thuê ngoài đơn vị thực hiện quảng cáo. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp đang kiểm soát chi phí hoặc có yêu cầu hạn chế xảy ra sai sót khi quảng cáo làm ảnh hưởng đến chi phí chung thì việc lựa chọn thuê ngoài sẽ phù hợp và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu chiến dịch quảng cáo lớn và diễn ra trong thời gian dài thì doanh nghiệp cũng nên thuê ngoài thực hiện.

Còn nếu doanh nghiệp có đội ngũ marketing am hiểu quảng cáo Facebook thì việc tự thực hiện sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, nếu chiến dịch quảng cáo nhỏ và không có quá nhiều yêu cầu phức tạp thì tự thực hiện cũng là phương án phù hợp nhất.

>> Dịch vụ facebook và google chuyên sâu cho doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Facebook của Nhận Việc

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiện hay thì Nhận Việc của Yoday Media được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và cam kết đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Đến với Yoday Media doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

Dịch vụ chuyên nghiệp

Yoday Media cam kết các dịch vụ cung cấp trên trang Nhận Việc đều đảm bảo chuyên nghiệp, hiệu quả với quy trình chuẩn. Tất cả các dịch vụ quảng cáo Facebook được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và kiến thức. Ngoài ra, với mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng VIP, Yoday Media luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Đảm bảo thời gian thực hiện

Công ty cam kết thực hiện đúng theo thời gian đã thỏa thuận. Nếu trong quá trình thực hiện có phát sinh vấn đề thì công ty sẽ trao đổi cụ thể với khách hàng. Ngoài ra, với mục tiêu hoạt động hướng đến khách hàng, Yoday Media luôn cam kết chuẩn thời gian thực hiện và báo cáo cho khách hàng để khách hàng cảm thấy hài lòng khi quyết định lựa chọn Nhận Việc.

Cam kết về hiệu quả

Với đội ngũ thực hiện chuyên nghiệp giàu kiến thức, kinh nghiệm và chuyên môn, Yoday Media cam kết hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, với những yêu cầu hiệu quả nhất định mà khách hàng đưa ra thì công ty cũng cam kết nỗ lực thực hiện để đem đến hiệu quả như mong đợi.

Bảo mật tuyệt tối thông tin

Hiểu được thông tin là yếu tố quan trọng và là bí mật của mỗi doanh nghiệp nên Yoday Media đã xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin hiện đại và bảo mật. Các thông tin đều được mã hóa để lưu trữ và bảo mật tuyệt đối.

Để được hỗ trợ thêm thông tin hoặc liên hệ BOOK dịch vụ thì bạn hãy liên hệ qua:

——————————————————

CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY

  • Văn phòng: 03 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 17:00 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0985997187 hoặc 0906742584. Vui lòng kết bạn qua zalo để trao đổi công việc.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp trả lời câu hỏi doanh nghiệp nên tự chạy quảng cáo facebook hay thuê đơn vị ngoài. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức quảng cáo phù hợp. Nếu muốn thuê ngoài đơn vị uy tín và được cam kết hiệu quả thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Yoday hoặc truy cập website Nhận Việc: https://nhanviec.com/.

Leave a Comment

Call Now Button